Vui tết trung thu năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, Ngày 27/09/2023, trường PTDTBT THCS Trà Sơn tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2023.Nhà trường đã tổ chức cho học sinh toàn trường một Ngày hội Trăng Rằm với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống. Đây là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về những phong tục lễ tết của đất nước.

Và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các em học sinh. Dự và trao quà cho các cháu học sinh có sự góp mặt các thầy, cô giáo trong Hội đồng sư phạm Nhà trường và đông đảo các bậc phụ huynh cũng về tham dự.

BGH nhà trường đã trao những phần thưởng ý nghĩa cho các cháu hoc sinh có hoàn cảnh khó khăn

 Trong không khí vui tươi của ngày hội, học sinh trong nhà trường đã thưởng  thức những tiết mục văn nghệ và các tiết mục lân vô cùng sôi động và cuốn hút do đội văn nghệ nhà trường thể hiện.

Đội lân của học sinh khối 8

Trong ngày vui Trung thu, các thầy cô giáo đã tạo cơ hội để các em học sinh có thể giao lưu cùng nhau thông qua phần thi tìm hểu về ngày Tết trung thu, về quyền trẻ em, những bài hát về  chủ đề Tết trung thu, về chị Hằng, chú Cuội,… và phần thi thổi bóng vô cùng sôi động.

Học sinh hào hứng tham gia các phần thi

Hoạt động trên, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường cũng như các tổ chức Đoàn, Hội, Đội và các bậc phụ huynh đối với các em học sinh trong toàn trường. Mong muốn đem đến cho các em có một tết Trung thu thật ấm áp, vui vẻ, nhiều kỷ niệm. Đồng thời, xây dựng xây dựng sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các em. Tạo điều kiện cho các em học sinh có một Tết Trung Thu an toàn, tiết kiệm và thật ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc. Qua đó, còn nhằm giáo dục cho các em truyền thống ngày Tết trung thu, tạo động lực cho các em trong năm học 2023 – 2024 với quyết tâm gặt hái được nhiều thành tích cao./.

– Trần Trang –